VOUCHER SIÊU NGẦU -
GIẢM GIÁ ĐẬM SÂU
ĐẾN 20 %

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01.5

Ngày Quốc tế Lao động 1.5 đến rồi, Thanh Xuân Baby xin kính chúc chúc bạn sức khỏe dồi dào, làm việc hăng say, kiếm được nhiều tiền, luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ...

Ngày Quốc tế Lao động được xem là ngày mừng thắng lợi đã đạt được, nêu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ mới. Biểu lộ tin thần đoàn kết với những người lao động ở các nước, đây cũng là ngày biểu dương lực lượng lao động, đấu tranh cho hòa bình, dân chủ, tiến bộ xã hội.

Thanh Xuân Baby chúc mừng ngày 1/5

Đã bao lâu rồi bạn mới có một ngày nghỉ ngơi đầy ý nghĩa như thế này? Team Thanh Xuân Baby chúc bạn có một ngày nghỉ thật ý nghĩa và trọn vẹn cho gia đình, bạn bè và chính bản thân bạn nhé.

Trân trọng !


schedule Ngày đăng: 01/05/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 25/08/2024

Đánh giá bài viết

0 đánh giá

Đăng nhập để gửi đánh giá - bình luận về bài viết.

Tin Liên Quan

Xem Tất Cả
Hưng An Baby sẵn sàng phục vụ quý chị em cùng hàng ngàn sản phẩm Mẹ và Bé uy tín. Nay shop có thêm nhiều ưu đãi VIP dành riêng rất hấp dẫn.
Chào các bạn nhỏ thân yêu! Trên khắp thế giới, chúng ta đang cùng chung tay đón chào một ngày đặc biệt, ngày Quốc tế Thiếu nhi.
[ Nhanh, đơn giản ] 2 BƯỚC RÚT GỌN: KÍCH HOẠT [ Mini App Thanh Xuân Baby ] ĐỂ QUÉT MÃ QR, CHƠI MINI GAME ĐƯỢC TÍCH ĐIỂM [ IQ+ ] TRÊN ZALO
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo