Dinh Dưỡng Người Bệnh

Chi tiết thực đơn 7 ngày cho người suy thận hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả. Cùng Thanh Xuân Baby khám phá về nguyên tắc xây dựng thực đơn nhé!
Người bị suy thận nên ăn rau gì để ngăn ngừa bệnh trở nặng. Các lưu ý bệnh thận nhất định phải biết. Thanh Xuân Baby sẽ chia sẻ tới bạn lời khuyên đáng giá.
Bệnh nhân bị suy thận nên ăn hoa quả gì hỗ trợ điều trị? Kiêng gì để tránh "tiền mất tật mang". Cùng Thanh Xuân Baby tìm hiểu các bí kíp từ chuyên gia nhé!
Bệnh nhân bị nang thận nên ăn gì, uống gì để hỗ trợ cải thiện sức khỏe? Lưu ý người bị nang thận nhất định phải biết. Cùng Thanh Xuân Baby tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu chế độ ăn phù hợp cho người suy thận. Khám phá các loại thực phẩm nên ăn, nên hạn chế, và những lưu ý quan trọng trong dinh dưỡng.
Thanh Xuân Baby gửi đến mọi người top9 sữa dành cho người bị hội chứng thận hư được nhiều bác sĩ khuyên dùng tốt nhất hiện nay.
Tham khảo 9 loại sữa dành cho người suy thận tốt nhất, giúp hỗ trợ cân bằng điện giải, chỉ số đường huyết,... Cùng Thanh Xuân Baby tìm hiểu nhé!
Sữa tăng cân cho người đau dạ dày được bác sĩ khuyên dùng. Dưới đây Thanh Xuân Baby sẽ bật mí cho bạn chi tiết dinh dưỡng 6 loại sữa tốt cho sức khỏe!
Đau dạ dày có uống được cà phê sữa không? Tìm hiểu chi tiết về các tác hại "báo động" của cà phê mà người bị dạ dày nên biết tại bài viết dưới đây nhé!
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo