Mẹ đang mang thai

Mẹ bầu tiểu đường thai kỳ uống sữa hạt được không? Nên uống sữa hạt nào? Tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!
Tiểu đường thai kỳ uống sữa đậu nành được không? Cần lưu ý gì? Giải đáp thắc mắc qua bài viết sau cùng Thanh Xuân Baby nhé!
Tiểu đường thai kỳ ăn sữa chua được không? Nên ăn loại nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé.
Phụ nữ bị tiểu đường thai kỳ uống trà sữa được không? Tác hại như thế nào? Giải đáp thắc mắc trong bài viết của Thanh Xuân Baby nhé
Uống Elevit rồi thì có cần bổ sung thêm sắt không? Có dư thừa không? Đây có lẻ là một câu hỏi được nhiều mẹ bầu quan tâm nhất khi sử dụng thực phẩm bổ sung này. Vậy cùng Thanh Xuân Baby tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé. 
Khi mang thai, tuyến vú sẽ có nhiều thay đổi. Cụ thể ngực thay đổi thế nào khi mang thai, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sự thay đổi trong suốt quá trình mang thai nhé.
Cách giảm ho ngứa cổ cho bà bầu là gì? Hiện nay, triệu chứng ho ngứa cổ ở bà bầu đang xảy ra rất nhiều và thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi.
Chi phí dưỡng thai bao nhiêu tiền? Câu hỏi đang được các mẹ bầu quan tâm, chi phí dưỡng thai cho mẹ bầu dự tính sẽ cao nếu như muốn đem lại các chất dương dưỡng tốt cho con.
Có nên nặn sữa non khi mang thai? Đây là một trong những thắc mắc của các bà mẹ vì sữa non thực sự rất quý nhưng việc vắt sữa non khi đang mang thai sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo