VOUCHER SIÊU NGẦU -
GIẢM GIÁ ĐẬM SÂU
ĐẾN 20 %

Đánh giá sữa Pediasure? Loại nào phù hợp với con nhất

Sữa Pediasure của hãng Abbott Hoa Kỳ là một sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em được sử dụng phổ biến giúp hỗ trợ dinh dưỡng cho các bé lười ăn hoặc nhẹ cân. Sữa Pediasure được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình có trẻ biếng ăn và đã nhận được sự tin dùng từ rất nhiều cha mẹ Việt. Lý do tại sao lại như vậy, cùng tìm hiểu với Thanh Xuân Baby trong bài viết "Đánh giá sữa Pediasure" nhé. 

Giới thiệu chung về sữa Pediasure

Sữa Pediasure là một dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên, được nghiên cứu và phát triển bởi Abbott Nutrition – một công ty hàng đầu về dinh dưỡng y tế. Sữa Pediasure được biết đến với công thức đặc biệt, giàu protein, vitamin và khoáng chất, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là đối với những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng hoặc cần bổ sung dinh dưỡng.

Sữa Pediasure chứa hệ dưỡng chất Triple Sure với sự kết hợp giữa các vitamin nhóm B, kẽm và canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các loại axit béo thiết yếu như Omega-3 và Omega-6, giúp phát triển não bộ và thị giác. Pediasure được chứng minh lâm sàng có khả năng cải thiện tình trạng dinh dưỡng, cân nặng và chiều cao của trẻ, đồng thời giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

Với hương vị thơm ngon, dễ uống, sữa pediasure 1-10 tuổi là lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ trên toàn thế giới để hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho con yêu.

đánh giá sữa Pediasure

Ưu và nhược điểm của sữa PediaSure

Ưu điểm của sữa PediaSure

Đa dạng mùi vị và hình thức sử dụng

- Sữa PediaSure có nhiều mùi vị khác nhau như vani, socola, dâu… giúp trẻ dễ dàng lựa chọn theo sở thích và uống sữa một cách ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có dạng nước tiện lợi, dễ mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu, phù hợp với những gia đình có cuộc sống bận rộn hoặc thường xuyên di chuyển.

Không chứa đường lactose

- Sữa PediaSure không sử dụng đường lactose, giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, đặc biệt là đối với những trẻ không dung nạp lactose – một loại đường thường có trong sữa bò.

Hỗ trợ phát triển toàn diện

Sản phẩm cung cấp hệ dưỡng chất bao gồm 3 nguồn đạm chất lượng cao và hệ đường kép, giúp tăng cảm giác ngon miệng, thúc đẩy quá trình phát triển cân nặng và chiều cao cho trẻ. Đồng thời, vitamin K2 trong sữa giúp hỗ trợ hấp thụ canxi hiệu quả, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu.

Tăng cường phát triển thị lực và trí não

Sữa PediaSure bổ sung DHA, Omega-3, Omega-6 và các vi chất thiết yếu giúp phát triển não bộ và thị lực, hỗ trợ quá trình nhận thức và học hỏi của trẻ.

Dễ hấp thu và tiêu hóa:

Chuỗi chất béo MCT (Medium Chain Triglycerides) trong sữa giúp trẻ hấp thu nhanh chóng và dễ tiêu hóa, đặc biệt hữu ích cho những trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm.

Nhược điểm của sữa PediaSure

Không phù hợp cho trẻ thừa cân hoặc có nguy cơ tăng cân

- Do chứa nhiều dưỡng chất và năng lượng cao, sữa PediaSure không phải là lựa chọn lý tưởng cho những trẻ thừa cân hoặc có nguy cơ tăng cân nhanh. Việc sử dụng không đúng liều lượng có thể dẫn đến tình trạng béo phì.

Có nguy cơ gây táo bón

- Một số trẻ khi sử dụng sữa PediaSure có thể gặp tình trạng táo bón do hàm lượng đạm và chất xơ trong sữa chưa phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ. Phụ huynh cần theo dõi và điều chỉnh lượng sữa nếu trẻ có dấu hiệu khó tiêu hoặc táo bón.

Không dành cho trẻ dưới 1 tuổi

- Sữa PediaSure được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Trẻ dưới 1 tuổi có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện và không thể hấp thu hết các dưỡng chất có trong sữa, vì vậy cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá thành khá cao

- PediaSure là dòng sữa dinh dưỡng cao cấp với giá thành khá cao so với các sản phẩm sữa khác trên thị trường, điều này có thể gây khó khăn cho một số gia đình khi sử dụng lâu dài.

Ưu và nhược điểm của sữa Pediasure

Sữa pediasure có mấy loại? Đánh giá từng loại

Dựa theo nguồn gốc xuất xứ sữa pediasure có 5 loại như sau:

  1. Sữa Pediasure của Nga
  2. Sữa Pediasure của Úc
  3. Sữa Pediasure của Mỹ
  4. Sữa Pediasure Singapore
  5. Sữa Pediasure Việt Nam

Mỗi loại được thiết kế với công thức phù hợp với cơ địa của trẻ em của từng nước đó.

Đánh giá sữa PediaSure Mỹ

Với hàm lượng Protein cao, sữa PediaSure Mỹ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bé nhẹ cân, thấp còi hoặc biếng ăn. Đặc biệt, nhờ hàm lượng protein cao, sữa cũng có thể sử dụng để thay thế các bữa ăn cho trẻ nhỏ. 

Protein là một chất dinh dưỡng rất quan trọng trong sự phát triển và tăng trưởng của trẻ em. Protetin giúp xây dựng và bảo vệ cơ bắp, cải thiện sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Vì vậy, khi trẻ em không đủ lượng Protein cần thiết, chúng sẽ gặp khó khăn trong việc phát triển chiều cao, tăng cân và đạt được các chỉ số sức khỏe cần thiết.

Sữa PediaSure Mỹ có chứa hàm lượng Protein cao hơn so với các loại sữa thông thường khác. Điều này giúp cung cấp đủ lượng Protein cần thiết mà cơ thể bé đang cần. Ngoài ra, sữa PediaSure Mỹ còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng khác như vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Sữa Pediasure Mỹ

Mua sản phẩm Pediasure Mỹ tại Thanh Xuân Baby qua link sau: https://thanhxuanbaby.com/san-pham/sua-bot-pediasure-my-850gram-tu-1-10-tuoi

Đánh giá sữa Pediasure Nga

Điểm đặc biệt nhất của Sữa PediaSure Nga so với các dòng khác đó chính là có hàm lượng DHA vượt trội, giúp con thông minh và tiếp thu nhanh hơn. 

Sữa Pediasure Nga là một sản phẩm sữa dinh dưỡng được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Với thành phần chứa 14 loại vitamin và 15 khoáng chất thiết yếu, sản phẩm giúp cân bằng dinh dưỡng tối ưu cho trẻ. Đặc biệt, sữa Pediasure Nga không chứa chất bảo quản và chất tạo màu, là lựa chọn an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Ngoài ra, sữa Pediasure Nga còn được tách đường lactose, phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ, đặc biệt là trẻ có hệ tiêu hóa kém, dị ứng đường lactose.

Sữa Pediasure Nga còn sở hữu hệ phức hợp ba nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép giúp kích thích vị giác và cung cấp năng lượng cho trẻ thỏa sức hoạt động cả ngày dài mà không lo mệt mỏi.

Sản phẩm còn được nghiên cứu đặc chế với công thức khoa học riêng biệt, giàu MCT, AA, DHA và các vitamin giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và trí não. Hơn nữa, công thức kết hợp của probiotic và prebiotic FOS giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ức chế các vi sinh vật có hại cho hệ đường ruột của trẻ.

Sữa Pediasure không chứa gluten, phù hợp với các trẻ bị bệnh celiac. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là sữa Pediasure Nga chỉ có hàng nội địa bán tại Nga, các mẹ phải mua hàng xách tay hoặc mua trực tiếp nên hạn chế tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái.

Về nhược điểm khác của sản phẩm là giá thành thường cao hơn các dòng khác. Bởi dòng này phải mua xách tay chứ không nhập khẩu như những dòng còn lại. 

Sữa Pediasure Nga

Đánh giá sữa PediaSure Singapore

Sữa PediaSure Singapore có hàm lượng protetin và chất béo cao, cung cấp sắt hỗ trợ tế bào máu, tăng cường hấp thu dinh dưỡng. 

Phần đánh giá sữa PediaSure Singapore Thanh Xuân Baby sẽ không nói quá nhiều ưu điểm chung của sản phẩm nữa, mà sẽ đưa ra các điểm so sánh với các dòng sữa Pediasure khác để các mẹ có dễ so sánh hơn nhé. 

Theo bảng thành phần dinh dưỡng của pediasure úc và pediasure singapore cho thấy rằng, các thành phần dinh dưỡng như Canxi, Magie, Sắt, Phốt pho, chất đạm, chất béo ở sữa Pediasure Singapore có hàm lượng cao hơn và ngược lại, chất bột đường sẽ thấp hơn so với Pediasure Úc.

Vì vậy, với những bé đã đạt đủ cân hoặc vượt qua giai đoạn biếng ăn, nhẹ cân, sữa Pediasure Singapore là lựa chọn phù hợp hơn để giúp bé duy trì sức khỏe, dẻo dai và phát triển cân đối, giữ vững cân nặng.

Sữa PediaSure Singapore

Đánh giá sữa PediaSure Úc

Sữa PediaSure Úc cũng có các ưu điểm như các dòng sữa Pediasure đã kể ở trên. Tuy nhiên, nổi bật nhất của dòng sữa này là thành phần Omega 6, AA và chất sơ FOS tốt cho trí não, đường ruột, sức đề kháng và hệ hô hấp của trẻ. 

Hơn nữa, so với dòng sữa Pediasure Singapore đã nói ở trên, với hàm lượng chất bột đường cao hơn, sữa pediasure Úc hỗ trợ bé tăng cân tốt hơn và nhanh hơn. 

Sữa Pediasure Úc

Mua sản phẩm Sữa Pediasure Úc tại Thanh Xuân Baby qua link sau: https://thanhxuanbaby.com/san-pham/sua-bot-pediasure-uc-850g

Đánh giá sữa PediaSure Việt Nam

Dòng sữa Pediasure Việt có hàm lượng Prebiotics cao giúp gia tăng lợi khuẩn, con thấp còi nhanh bắt kịp cân nặng thiếu hụt. Sản phẩm giúp bé ăn ngon miệng hơn, kích thích tiêu hóa và xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng để thay thế bữa ăn trong ngày cho bé.

pediasure việt nam

Bảng so sánh các dòng sữa Pediasure

Dòng sữa Đặc trưng Phù hợp với
Sữa Pediasure Mỹ Có hàm lượng protein lớn hơn các dòng còn lại Bé nhẹ cân, thấp còi, biếng ăn
Sữa Pediasure Nga Có hàm lượng DHA cao hơn so với các dòng sữa Pediasure còn lại. Bé cần phát triển trí não
Sữa Pediasure Singapore Có hàm lượng protein và chất béo cao, ngoài ra có cung cấp thêm sắt. Bé muốn phát triển dẻo dai, duy trì sức khoẻ, cân nặng.
Sữa Pediasure Úc Nổi bật về thành phần Omega 6, AA, FOS Bé muốn phát triển toàn diện
Sữa Pediasure Mỹ Có hàm lượng Prebiotics cao giúp gia tăng lợi khuẩn. Phù hợp với các bé biếng ăn, khó tiêu.

đánh giá các dòng sữa pediasure hiện nay

Bảng đánh giá các dòng sữa Pediasure hiện nay. Chia sẻ bởi bác sĩ: Lê Thị Hải - Fanpage: Viện Dinh Dưỡng Online

Tổng kết

Nếu con không nằm top thừa cân thì có thể duy trì cho uống Pediasure lâu dài trong khoảng từ 1 tuổi đến 10 tuổi. Bởi vì, khoảng thời gian này con sẽ phát triển về tất cả mọi mặt, Pediasure có đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ tốt nhất cho con.

Tuy nhiên, Thanh Xuân Baby khuyên bố mẹ nên lựa chọn PediaSure dạng bột thay vì dạng chai tiện lợi. Bởi, sữa bột tốt hơn cho hệ tiêu hóa non nớt của con và hàm lượng đường dạng chai khá cao nên nếu không chú ý sử dụng khoa học thì sẽ khiến con tăng cân quá nhanh.

Và điều cuối cùng, hãy dựa vào những thông tin đánh giá các dòng sữa Pediasure của Thanh Xuân Baby ở trên và dựa vào thể chất của bé mà bố mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con nhé. 

Thông tin tham khảo:

  • Nguồn: Tổng hợp
  • Fanpage: Viện Dinh Dưỡng Online

schedule Ngày đăng: 05/05/2023 - Cập nhật lúc: 03:10 20/10/2024

Đánh giá bài viết

0 đánh giá

Đăng nhập để gửi đánh giá - bình luận về bài viết.

Tin Liên Quan

Xem Tất Cả
Trong bài viết ngày hôm nay, dựa vào kinh nghiệm của mình, Thanh Xuân Baby xin gửi tới quý khách hàng top 10 sản phẩm sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém tốt nhất hiện nay nhé.
Trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Xuân Baby sẽ gửi tới các mẹ, các bậc phụ huynh top 10+ sản phẩm sữa mát, giúp bé tăng cân và không bị táo bón cho bé nhé. Cùng tìm hiểu nhé!
Thanh Xuân Baby xin gửi tới các bố, mẹ nguyên nhân dẫn đến biếng ăn và danh sách các sản phẩm sữa dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay.
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo