VOUCHER SIÊU NGẦU -
GIẢM GIÁ ĐẬM SÂU
ĐẾN 20 %

Review Tất Cả Các Dòng Sữa Blackmores Cho Bé

Chắc hẳn khi ba mẹ khi tìm sữa dinh dưỡng cho bé yêu nhà mình có thể đã từng nghe qua dòng sữa Blackmores. Vậy sữa này của nước nào? Có tốt không, chất lượng thế nào? Dành cho trẻ từ bao nhiêu tuổi? Giá cả như thế nào. Tất cả sẽ được Thanh Xuân Baby giải đáp trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Review tất tần tật từ A-Z sữa Blackmores cho bé

Tổng quan về sữa Blackmores

Sữa Blackmores của nước nào?

Sữa Blackmores là sản phẩm sữa dinh dưỡng đến từ Úc của thương hiệu Blackmores. Đây là một thương hiệu với bề dày lịch sử gần 90 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1930 bởi Maurice Blackmore - một nhà dược sĩ ở Brisbane, Úc. Ông Blackmore là một trong những người đầu tiên ở Úc áp dụng bài thuốc của người Mã Lai để điều trị bệnh và đã thành công trong việc trị liệu cho nhiều bệnh nhân. Từ đó, ông đã xây dựng nên thương hiệu Blackmores như chúng ta biết hiện nay.

Blackmores tin rằng "Thiên nhiên luôn ẩn chứa nhiều giải pháp về sức khỏe cho con người". Với triết lý này, Blackmores luôn chú trọng nghiên cứu nhằm mang tới các liệu pháp thiên nhiên an toàn và lành tính cho người dùng. Các sản phẩm của Blackmores không chỉ là các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người già mà còn là các sản phẩm thực phẩm chức năng đa dạng cho nhiều đối tượng khác nhau. Các sản phẩm này hiện được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

Về sản phẩm sữa công thức cho bé, Blackmores có các dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng độ tuổi của trẻ em. Tất cả các sản phẩm của Blackmores đều được sản xuất và đóng gói tại Úc theo tiêu chuẩn chất lượng cao và được kiểm định bởi các tổ chức uy tín.

Ưu và nhược điểm chung của dòng sữa Blackmores đối với trẻ em Việt Nam

Dòng sữa Blackmores là một trong những sản phẩm sữa cho trẻ em được nhiều bậc phụ huynh Việt Nam đánh giá tốt với nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên sản phẩm cũng có những nhược điểm riêng, cùng tìm hiểu với chúng tôi:

Ưu điểm:

  • Hương vị thơm tự nhiên, không quá ngọt và dễ uống, đặc biệt phù hợp với trẻ em.
  • Sữa Blackmores bổ sung đa dạng các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Sản phẩm hỗ trợ phát triển toàn diện, bao gồm cả chiều cao và cân nặng, giúp trẻ phát triển tối ưu và có thể đạt được chiều cao tiềm năng của mình.
  • Tỷ lệ táo bón khi sử dụng sữa Blackmores không quá cao, giúp giảm thiểu tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.
  • Sữa Blackmores còn bổ sung prebiotic GOS, giúp tăng lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ em.

Nhược điểm:

  • Giá thành của sản phẩm Blackmores khá cao so với các dòng sữa khác, tuy nhiên sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.
  • Sữa Blackmores là sản phẩm năng lượng cao, được sản xuất dành riêng cho trẻ em nước ngoài, do đó, khi sử dụng sản phẩm cho trẻ em Việt Nam có thể xảy ra tình trạng tiêu chảy trong vòng 1-2 ngày đầu tiên để làm quen.
  • Với hương vị ngọt thanh và ít đường, sữa Blackmores có thể khiến trẻ em dễ chán nản, tuy nhiên, điều này còn tùy thuộc vào khẩu vị của từng trẻ.

Ưu và nhược điểm của sữa Blackmores

Những lý do bạn nên sử dụng sữa Blackmores cho bé nhà mình

Thành phần tự nhiên: Sữa Blackmores được chế tạo từ các thành phần tự nhiên, giúp đảm bảo sức khỏe và phát triển của trẻ. Thành phần chính của sữa Blackmores bao gồm các dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin và khoáng chất.

Hỗ trợ sức khỏe tốt: Sữa Blackmores được thiết kế để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé, giúp trẻ phát triển mạnh khỏe và có thể tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ bị bệnh tật.

Được đánh giá cao: Sữa Blackmores được các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ khuyên dùng cho trẻ em, vì chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Đa dạng về loại sản phẩm: Blackmores cung cấp nhiều loại sữa khác nhau cho bé từ sơ sinh đến tuổi vị thành niên, giúp cha mẹ lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bé.

Không chứa các chất gây hại: Sữa Blackmores không chứa các hóa chất độc hại như chất bảo quản hay phụ gia, giúp giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe của trẻ.

Sữa Blackmores hiện nay có mấy loại và đánh giá từng loại

Hiện nay, thương hiệu Blackmores cung cấp ra thị trường với 3 dòng sữa chính dành cho 3 đối tượng tuổi ở bé khác nhau. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng dành cho từng độ tuổi khác nhau, cùng tìm hiểu với Thanh Xuân Baby theo các thông tin sau nhé. 

Sữa Blackmores Newborn Formula số 1

Đây là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi của thương hiệu Backmores, hiện đang được rất nhiều bà mẹ tin cậy và sử dụng cho bé yêu nhà mình. Sản phẩm này cho những ưu điểm như sau: 

  • Sữa Blackmores Newborn Formula số 1 được đánh giá là một trong những dòng sữa tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi.
  • Với năng lượng cao lên đến 299 kcal/100ml (các sản phẩm sữa công thức khác khoản 100 kcal/100ml), sản phẩm này giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cân cho bé một cách rõ rệt.
  • Đặc biệt, sữa Blackmores số 1 chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé, bao gồm cả canxi và vitamin, với tỷ lệ hài hòa giúp bé hấp thu tốt hơn.

Review Sữa Blackmores Newborn Formula số 1

Sữa Blackmores Follow-on Formula số 2

Là dòng sữa dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, Sữa Blackmores Follow-on Formula số 2 giúp bổ sung thêm dinh dưỡng cho bé trong thời gian ăn dặm. Sản phẩm có những ưu điểm cụ thể như sau: 

  • Tăng hàm lượng protein, GOS, FOS đảm bảo hấp thụ và ngăn ngừa táo bón
  • Bổ sung thêm AHA, DHA, Omega giúp kích thích sự nhạy bén của các giác quan
  • Tăng cường hàm lượng canxi, magie, vitamin (D, B12, K1) phát triển cả chiều cao và cân nặng

Review Sữa Blackmores Follow-on Formula số 2

Sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3

Sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3 là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn này.

Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật như hàm lượng chất đạm, đường và năng lượng tương xứng với nhu cầu của trẻ trong độ tuổi này, giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao. Đồng thời, sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3 cũng bổ sung các loại vitamin và khoáng chất quan trọng như canxi, sắt, vitamin D, E, K, B12, giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ xương, hệ miễn dịch, hệ thần kinh và tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

Sản phẩm còn được bổ sung prebiotic GOS, FOS giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột và ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Đồng thời, sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3 cũng chứa ARA và DHA, giúp tăng cường sự phát triển của não bộ, tăng cường trí nhớ, tăng cường khả năng học tập và tập trung cho trẻ. Tóm tắt các ưu điểm như sau cho ba mẹ dễ nhớ nhé: 

  • Bổ sung thêm Probiotics tăng cường hệ tiêu hóa
  • Cung cấp thêm iot tăng cường vận động não bộ
  • Tăng hàm lượng protein thúc đẩy sức đề kháng
  • Chứa Infat Beta - Palmitin là chất béo tương đương với sữa mẹ, cải thiện vấn đề cân nặng
  • Bổ sung men vi sinh GOS hạn chế tình trạng: tiêu chảy, đau bụng,...

Review Sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3

Hướng dẫn cách pha các dòng sữa Blackmores

Hướng dẫn cách pha Sữa Blackmores Newborn Formula số 1 (Blackmores Số 1)

Cách pha sữa Blackmores số 1

Độ tuổi Lượng nước (ml) Số muỗng Số lần ăn/ngày
Đến 2 tuần tuổi 60 1 7-8
2 tuần - 3 tháng 120 2 6
3 - 6 tháng 180  3 5

Các bước pha:

  • Rửa tay thật sạch và tiệt trùng kỹ những dụng cụ pha sữa.
  • Dùng nước sôi để nguội ở nhiệt độ khoảng 60 - 70°C.
  • Cho 2/3 lượng nước để nguội vào bình, sau đó dùng thìa có sẵn trong hộp sữa đong theo tỉ lệ 1 muỗng sữa gạt ngang (8,8g) cùng với 60ml nước.
  • Khi sữa đã tan thì cho tiếp phần nước còn lại vào cùng và khuấy đều.
  • Trước khi cho bé dùng, mẹ nhớ nhỏ vài giọt vào cổ tay để thử trước nhiệt độ sữa nhé!
  • Lưu ý rằng một muỗng bột sữa gạt ngang (8,8g) pha với 60ml nước sẽ tương đương khoảng 67ml sữa. Vì vậy, bạn nên đo lượng nước cẩn thận để đảm bảo sữa được pha chính xác.

Hướng dẫn cách pha Sữa Blackmores Follow-on Formula số 2 (Blackmores Số 2)

cách pha Sữa Blackmores số 2
Độ tuổi  Lượng nước (ml)     Số muỗng bột     Số lần ăn/ngày
6 - 12 tháng 180 4 5
  • Trước khi pha sữa, bạn cần rửa tay sạch sẽ kỹ càng cũng như tiệt trùng các dụng cụ pha sữa.
  • Nước sau khi đun sôi để nguội khoảng 60 - 70°C.
  • Cho 2/3 lượng nước để nguội vào bình, sau đó dùng thìa có sẵn trong hộp sữa đong theo tỉ lệ 1 muỗng sữa gạt ngang (8,8g) cùng với 60ml nước.
  • Lắc đều bình sữa để sữa hòa tan, sau đó cho tiếp phần nước còn lại vào cùng và khuấy đều.
  • Nhỏ vài giọt sữa lên cổ tay để đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho bé uống.

Lưu ý rằng một muỗng bột sữa gạt ngang (8,8g) pha với 60ml nước sẽ tương đương khoảng 67ml sữa. Bạn cần đo lượng nước và bột sữa một cách chính xác để đảm bảo sữa được pha đúng tỉ lệ và đủ dinh dưỡng cho bé.

Hướng dẫn cách pha Sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3 (Blackmores Số 3)

Cách pha sữa blackmores số 3
Độ tuổi Lượng nước (ml) Số lượng bột Số lần ăn/ngày
Trên 12 tháng tuổi 200 4 2 - 3
  • Để pha sữa Blackmores số 3, trước hết, người pha sữa nên rửa tay kỹ và tiệt trùng các dụng cụ cần thiết.
  • Sau đó, đun sôi nước và chờ nước nguội đến khoảng 60-70 độ C. Cần chú ý không nên pha trực tiếp nước sôi vào bột sữa và không nên dùng nước lạnh để pha sữa.
  • Tiếp theo, lấy một muỗng bột gạt ngang sữa Blackmores số 3, tương đương với khoảng 8,5g, pha cùng với 50ml nước. Khi pha, cần khuấy đều để sữa tan hoàn toàn.
  • Trước khi cho bé uống, người pha sữa cần kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt sữa lên cổ tay để đảm bảo sữa đang ở nhiệt độ phù hợp.

Cách bảo quản và sử dụng sữa Blackmores ba mẹ cần nên biết

Tại sao bảo quản sữa Blackmores đúng cách lại rất quan trọng? Vì sữa Blackmores chứa đựng những chất dinh dưỡng và vi khuẩn có lợi cho sức khỏe của bé. Vì vậy, để bảo đảm sự an toàn và chất lượng của sản phẩm, bố mẹ hãy tham khảo những lưu ý dưới đây:

Để sữa Blackmores được bảo quản tốt, bố mẹ nên đậy nắp sữa chặt sau khi pha xong để tránh sự tiếp xúc với không khí bên ngoài và giảm thiểu sự tác động của ánh sáng, đặt sữa ở nơi thoáng mát và khô ráo để tránh cho vi khuẩn có thể phát triển và làm hỏng sữa. Nên lưu ý không để sữa Blackmores trong môi trường có nhiệt độ cao và ẩm ướt.

Sau khi mở nắp hộp, bố mẹ chỉ nên sử dụng sữa Blackmores trong vòng 4 tuần để đảm bảo sự tươi ngon và chất dinh dưỡng của sữa. Điều này giúp tránh tình trạng sữa bị hỏng và giảm thiểu nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Khi pha xong sữa Blackmores, nên cho bé dùng ngay sau khi sữa vừa nguội và sử dụng trong vòng 1 giờ. Điều này giúp bảo toàn chất lượng và độ tươi ngon của sữa, tránh cho vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển trong sữa. Nếu bé chưa dùng hết sữa trong 1 giờ, nên đổ bỏ và không nên để lại để sử dụng sau, vì vi khuẩn có thể phát triển và làm hỏng sữa.

Sữa Blackmores giá bao nhiêu? Mua sữa chính hãng ở đâu?

Sữa Blackmores được phân phối chính hãng tại chuỗi cửa hàng Thanh Xuân Baby trên toàn quốc với giá bán siêu rẻ như sau:

Giá sữa Blackmores
Tên sản phẩm Độ tuổi sử dụng Giá bán tại Thanh Xuân Baby
Sữa Blackmores số 1 Từ 0 - 6 tháng Tạm thời dừng kinh doanh
Sữa Blackmores số 2 Từ 6 - 12 tháng 520.000 đồng
Sữa Blackmores số 3 Từ Trên 12 tháng 480.000 đồng

Sữa Blackmores là một trong những thương hiệu sữa bột uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với công thức dinh dưỡng đặc biệt được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, sữa Blackmores đã được khẳng định là một trong những sản phẩm sữa bột hàng đầu cho trẻ em.

Với sự phát triển và nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, sữa Blackmores đã trở thành một sản phẩm được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho việc chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng của con cái mình.

Về mặt giá cả, giá sữa Blackmores có thể dao động tùy vào loại sữa và địa điểm bán hàng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo mua sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua sữa Blackmores chính hãng với giá cả hợp lý, Thanh Xuân Baby là một trong những địa chỉ đáng tin cậy. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thanh Xuân Baby sẽ là địa chỉ lý tưởng cho các bậc phụ huynh mong muốn cung cấp sữa Blackmores chính hãng cho con em mình.

Ngoài ra, Thanh Xuân Baby còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và pha chế sữa, cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với những ưu đãi này, Thanh Xuân Baby sẽ mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho khách hàng khi mua sữa Blackmores.

Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm sữa Blackmores chính hãng, hãy tham khảo ngay Thanh Xuân Baby để tìm được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất cho bé yêu của bạn!

Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng về sữa Blackmores

Sữa Blackmores có ngọt không?

Sữa Blackmores có hương vị ngọt nhẹ tự nhiên vô cùng dễ chịu, đặc biệt là với các bé yêu. Hương vị của sản phẩm này khá giống với vị sữa mẹ, giúp bé dễ dàng làm quen và hấp thu dinh dưỡng.

Sữa Blackmores có tăng cân không?

Sữa Blackmores là sản phẩm giúp trẻ tăng trưởng chiều cao và tăng cân ổn định. Đây là kết quả của việc cung cấp đến 25 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất khác nhau cho bé, giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng. Với 100 ml sữa Blackmores được pha đúng chuẩn sẽ cung cấp 299 kcal - một nguồn năng lượng dồi dào cho bé trong giai đoạn phát triển. So với một số dòng khác chỉ có 100 kcal. 

Sữa Blackmores có gây táo bón không?

Sữa Blackmores có công thức gần giống sữa mẹ, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé và ngăn ngừa các vấn đề tiêu hóa thường gặp ở trẻ như đầy bụng, táo bón, tiêu chảy,… Sản phẩm này được làm từ chiết xuất dòng sữa bò tươi cao cấp của Úc, giúp tăng cường cung cấp nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột và cải thiện hệ tiêu hóa non nớt của bé. Tuy nhiên đây là dòng sữa năng lượng cao, bé có thể bị 1, 2 ngày đầu khi mới bắt đầu sử dụng


schedule Ngày đăng: 15/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 25/08/2024

Đánh giá bài viết

0 đánh giá

Đăng nhập để gửi đánh giá - bình luận về bài viết.

Tin Liên Quan

Xem Tất Cả
Trong bài viết ngày hôm nay, dựa vào kinh nghiệm của mình, Thanh Xuân Baby xin gửi tới quý khách hàng top 10 sản phẩm sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém tốt nhất hiện nay nhé.
Trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Xuân Baby sẽ gửi tới các mẹ, các bậc phụ huynh top 10+ sản phẩm sữa mát, giúp bé tăng cân và không bị táo bón cho bé nhé. Cùng tìm hiểu nhé!
Thanh Xuân Baby xin gửi tới các bố, mẹ nguyên nhân dẫn đến biếng ăn và danh sách các sản phẩm sữa dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay.
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo