VOUCHER SIÊU NGẦU -
GIẢM GIÁ ĐẬM SÂU
ĐẾN 20 %

Sữa mát cho bé giúp tăng cân không táo bón hiệu quả nhất

Biếng ăn, táo bón, không hấp thu là tình trạng phổ biến ở trẻ mà hầu như mẹ nào cũng gặp phải trong quá trình nuôi con. Nhiều bậc phụ huynh khi đến mua sữa tại Thanh Xuân baby có chia sẻ với chúng tôi rằng là đã tìm hiểu đủ mọi loại sữa, thực phẩm chức năng mà vẫn thấy con chậm tăng cân, táo bón, nhiều khi cải thiện được 1 thời gian nhưng sau con lại bị giảm do phụ thuộc vào sản phẩm.

Có trường hợp bố mẹ sử dụng sữa cao năng lượng, bé có tăng cân nhưng lại hay táo bón. Vậy giải pháp ở đây là gì? Đó chính là sử dụng những dòng sữa mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa từ đó giúp giảm tình trạng táo bón ở trẻ.

Trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Xuân Baby sẽ gửi tới các mẹ, các bậc phụ huynh top 10+ sản phẩm sữa mát, giúp bé tăng cân và không bị táo bón cho bé nhé. Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về sữa mát và công dụng của sữa mát đối với trẻ em

Sữa mát là sữa gì?

Sữa mát là thuật ngữ dùng để miêu tả những loại sữa có vị ngọt tự nhiên và không có đường mía. Đây là những loại sữa có thành phần và hương vị gần giống với sữa mẹ. Đặc biệt, sữa mát rất dễ tiêu hóa và không gây táo bón cho hệ tiêu hóa của bé. Do đó, sữa mát là dòng sữa rất tốt để giúp bé có thể tăng cân mà không sợ các vấn đề tiêu hóa như ở các dòng sữa nóng. 

Công dụng của sữa mát cho bé

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa

  • Sữa mát chứa chất HMO (Human Milk Oligosaccharides), có vai trò như một nguồn dinh dưỡng cho các vi khuẩn có lợi, giúp tăng cường sức khỏe đường ruột cho bé. Điều này giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa. HMO cũng ngăn chặn sự tấn công của các vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ sức khỏe của bé.

Ngăn ngừa chứng táo bón ở trẻ

  • Sữa mát chứa hệ chất béo không dầu cọ và chất xơ hòa tan FOS (Fructooligosaccharides). Các thành phần này trong sữa mát giúp làm mềm phân, tăng tính mềm xốp, và giúp phân di chuyển dễ dàng, ngăn ngừa tình trạng táo bón cho bé.

sữa mát là gì?

Sữa mát là dòng sữa phù hợp với trẻ dễ bị táo bón, trẻ có thân nhiệt nóng

Những lưu ý khi chọn sữa mát cho bé

Việc lựa chọn sữa mát cho bé đúng giúp bé tăng cân hiệu quả và an toàn. Làm sau để lựa chọn đúng thì bố, mẹ và các bậc phụ huynh tham khảo qua các lưu ý sau của Thanh Xuân Baby nhé: 

  1. Độ tuổi của bé: Mỗi giai đoạn phát triển, nhu cầu dinh dưỡng của bé sẽ khác nhau. Mẹ nên chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi của bé để đảm bảo bé nhận được dinh dưỡng cần thiết và cân đối. Ví dụ: Bé nhà các mẹ đang ở giai đoạn 7 tháng tuổi thì phải chọn sản phẩm sữa cho bé dưới 12 tháng tuổi. Không được sử dụng sữa bột cho bé trên 1 tuổi!
  2. Tình trạng sức khỏe của bé: Mỗi loại sữa mát tập trung vào một hoặc một số công dụng quan trọng nhất định. Ví dụ, sữa dành cho bé nhẹ cân, thiếu tháng sẽ khác với sữa cho bé béo phì, bé gặp vấn đề tiêu hóa,.... Do đó, mẹ nên lựa chọn loại sữa phù hợp với tình trạng sức khỏe của bé.
  3. Thành phần dầu cọ: Mẹ nên tìm hiểu về thành phần dầu cọ có trong sữa. Dầu cọ chứa Axit Palmitic khi kết hợp với Canxi có thể gây ra tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. Vì vậy, nên tránh chọn sữa chứa dầu cọ và lựa chọn sữa chứa chất béo từ dầu hướng dương, dầu đậu nành hoặc dầu dừa thay thế.

Một điều quan trọng nữa, bố, mẹ và các bậc phụ huynh cần đọc kỹ thông tin trên bao bì, tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng khi chọn sữa mát cho bé nhé. 

Top 10 sữa mát cho bé không gây táo bón, tăng cân hiệu quả nhất 2023

Sữa thảo dược chùm ngây Babego là dòng sữa đầu tiên tại Việt Nam bổ sung chùm ngây theo công nghệ Nano Hoa Kỳ kết hợp sữa non nhập khẩu từ tập đoàn APS Bio Group của Hoa Kỳ cùng đầy đủ các vi khoáng chất khác. Sản phẩm Đạt Top 10 thương hiệu uy Tín Việt Nam 2022. Vậy sữa này có đặc điểm gì nổi bật mà giúp bé tăng cân mà bé không bị táo bón, cùng tìm hiểu về nội dung sau đây nhé:

Ưu điểm của sữa thảo dược chùm ngây Babego

Sữa thơm, dễ uống, vị thanh ngọt vừa phải giống sữa mẹ:

  • Sữa thảo dược chùm ngây Babego được chế biến với công thức đặc biệt nhằm mang đến hương vị tươi ngon và đậm đà, giống như sữa mẹ tự nhiên. Điều này giúp bé dễ dàng chấp nhận và tiếp thu chất dinh dưỡng từ sản phẩm một cách tự nhiên.

Tăng cân không gây táo bón, cân bằng được dinh dưỡng và chất xơ fos, chùm ngây, lợi khuẩn lactobacillus:

  • Sữa thảo dược CHÙM NGÂY Babego được bổ sung chất xơ fos, chùm ngây và lợi khuẩn lactobacillus. Những thành phần này giúp tăng cân cho bé một cách lành mạnh mà không gây táo bón. Đồng thời, sữa cũng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như đạm và năng lượng để đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Tác động toàn diện lên hệ tiêu hoá, tăng hấp thu, kích thích vị giác cho con ăn ngon, ăn nhiều:

  • Sữa thảo dược chùm ngây Babego không chỉ tác động tích cực đến hệ tiêu hoá của bé, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng mà còn kích thích vị giác, giúp bé thích thú và ăn ngon miệng hơn. Chính vì vậy mà bé nhận đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết để sự phát triển toàn diện.

An toàn và lành tính từ thảo dược:

  • Sữa thảo dược chùm ngây Babego là sản phẩm được chế tạo từ các thành phần thảo dược tự nhiên, không chứa các chất phụ gia hay hóa chất có hại. Điều này mang đến sự an tâm cho các bậc cha mẹ khi lựa chọn sữa cho bé, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé yêu.

Nhược điểm của sữa thảo dược chùm ngây Babego

So với các loại sữa công thức khác trên thị trường, sữa thảo dược CHÙM NGÂY Babego có giá thành nhỉnh hơn. Tuy nhiên, nếu xem xét từ góc độ giá trị và lợi ích cho sức khỏe của bé, việc đầu tư vào sữa thảo dược CHÙM NGÂY Babego có thể xem là một quyết định sáng suốt.

Sữa thảo dược chùm ngây Babego là dòng sữa mát phù hợp với trẻ bị táo bón

Sữa mát cho trẻ sơ sinh Royal Ausnz Premium Gold 1

Sữa mát dành cho trẻ sơ sinh ngày càng trở nên phổ biến và đã được nhiều bà mẹ tin dùng cho con yêu của mình, trong đó chính là Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1 vẫn là một lựa chọn hàng đầu hiện nay. Sản phẩm này có những công dụng tuyệt vời giúp bé chống táo bón và tăng cân hiệu quả. Với hương vị nhạt thanh, thơm tự nhiên và gần giống với sữa mẹ, bé sẽ rất thích thú khi uống. Đặc biệt, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã nghiên cứu kỹ về thành phần dinh dưỡng để mang đến nguồn sữa phù hợp với hệ tiêu hóa nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

Một yếu tố đặc biệt mà các bà mẹ hoàn toàn tin tưởng lựa chọn Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1 cho bé là chất lượng dinh dưỡng. Sản phẩm này kết hợp các hoạt chất như GOS và FOS, Lactoferrin và Lutein để tăng cường sức đề kháng và cải thiện thị lực. Việc cung cấp DHA và ARA với tỷ lệ 1:1 giúp phát triển não bộ và thị giác của bé, đồng thời cung cấp một nguồn dinh dưỡng toàn diện cho bé sơ sinh, giúp bé phát triển tốt nhất ở giai đoạn này.

Ngoài ra, sự kết hợp quan trọng của các khoáng chất như sắt, canxi và kẽm giúp ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu, tăng cường sức khỏe xương và hấp thu dưỡng chất cho trẻ. Nhiều bà mẹ đã sử dụng sản phẩm này và phản hồi rất tích cực rằng bé không còn bị táo bón hoặc khó chịu về tiêu hóa nữa.

Premium Gold 1 được sản xuất bởi tập đoàn GOTOP - một trong số ít các thương hiệu sữa có lịch sử lâu đời tại Úc với hơn 160 năm kinh nghiệm. Nhờ kinh nghiệm sản xuất sữa lâu đời, Sữa Hoàng Gia sở hữu nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Khác với nhiều thương hiệu khác sử dụng bột sữa tái chế, sản phẩm này sử dụng sữa tươi thu hoạch từ trang trại chăn nuôi bò sữa tự nhiên rộng lớn của mình để sản xuất. Điều đặc biệt là sữa được chuyển giao từ trang trại đến nhà máy chỉ trong vòng 20 phút và chỉ mất 12 giờ để tạo ra một lon sữa sạch và chất lượng. Mặc dù không phải là con số so sánh, nhưng theo nhiều nhà sản xuất, đây là quy trình sản xuất sữa nhanh nhất thế giới mà ít thương hiệu nào có thể đạt được.

Cả Premium Gold 1 và nhiều sản phẩm khác của Sữa Hoàng Gia đều đảm bảo 4 không: không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không chứa GMO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh. Đây cũng là một trong những thương hiệu sữa Úc nội địa đã nhận được hơn 60 giải thưởng khác nhau trong các cuộc thi đánh giá chất lượng sữa tại Úc và trên thế giới.

Với tất cả các ý trên, Thanh Xuân Baby nghĩ rằng, nếu các mẹ đang tìm sản phẩm sữa mát giúp bé tăng cân không táo bón thì Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1 là một lựa chọn không nên bỏ qua. 

Sữa Royal Ausnz Premium Gold 1 - sữa giúp trẻ tăng cân không táo bón hiệu quả

Sữa Blackmores

Sữa Blackmores là một trong những thương hiệu sữa công thức nổi tiếng hàng đầu tại Úc. Được sản xuất với công nghệ hiện đại với hàm lượng dinh dưỡng được tính toán kỹ lưỡng nhất để giúp trẻ phát triển cân đối và toàn diện. Các mẹ đang thắc mắc các dòng sữa của Blackmores có mát không, có giúp bé tăng cân không thì hãy cùng Thanh Xuân Baby tìm hiểu các thông tin sau nhé:

Sữa Blackmores được nghiên cứu công thức kỹ lưỡng để đảm bảo hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt nhất. Cả ba dòng sản phẩm của Blackmores đều chú trọng đến những thành phần có lợi cho đường ruột của trẻ, bao gồm:

- Nguồn sữa thuần khiết: Sữa Blackmores được chiết xuất từ những chú bò ăn cỏ sạch, an toàn từ nước Úc. Điều này đảm bảo rằng Blackmores là một dòng sữa mát phù hợp cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng.

- Prebiotic: Sữa Blackmores chứa prebiotic, cung cấp một lượng lớn vi khuẩn có lợi cho hệ vi sinh đường ruột. Vi khuẩn có lợi này giúp cải thiện hoạt động tiêu hóa của trẻ, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn và các bệnh về đường ruột cho bé.

- FOS và GOS: Sữa Blackmores cung cấp FOS và GOS, hai thành phần giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hơn nữa còn giúp tăng cường sự hấp thụ các loại vitamin và axit béo từ thực phẩm và sữa.

- Chất xơ hòa tan: Sữa Blackmores chứa chất xơ hòa tan giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng từ thực phẩm và làm việc nhẹ nhàng trên hệ tiêu hóa. Chất xơ còn giúp điều tiết nhu động ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón cho trẻ.

- Hàm lượng protein cân đối: Sữa Blackmores có hàm lượng protein cao, nhưng đã được cân nhắc tỷ lệ với GOS để tránh tình trạng tiêu chảy hoặc táo bón cho trẻ.

- Tổng hòa các loại vitamin và khoáng chất: Sữa Blackmores cung cấp các loại vitamin, khoáng chất như protein, sắt, kẽm, DHA,... giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ và tạo lớp bảo vệ vững chắc trước các yếu tố gây hại từ môi trường.

Tóm lại, sữa Blackmores không chỉ mát mà còn giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh và đáp ứng đầy đủ trong việc hấp thụ dinh dưỡng. Mẹ có thể yên tâm cho trẻ sử dụng sữa Blackmores mà không cần lo lắng về táo bón.

Các dòng sữa Blackmores phù hợp với trẻ bị táo bón muốn tăng cân

Sữa Glico của Nhật Bản

Sữa Glico của Nhật là một lựa chọn tốt cho việc tăng cân hiệu quả cho bé. Đặc điểm nổi bật của sữa Glico đó là nó chứa 5 loại nucleotide gồm uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid và acid inosinic, giúp tăng cường hệ miễn dịch một cách tương tự như trong sữa mẹ. Điều này giúp sữa Glico trở thành một lựa chọn gần giống sữa mẹ và rất phù hợp cho các bà mẹ thiếu sữa muốn đảm bảo bé nhận được dưỡng chất tương tự như sữa mẹ. Sữa Glico cũng chứa chất xơ hòa tan giúp bé dễ tiêu hóa và có phân mềm hơn. Ngoài ra, sữa Glico còn chứa DHA và axit Alpha-linolenic giúp phát triển trí não và thị lực cho bé.

Sữa Glico có vị ngọt nhạt, thơm mát và có màu vàng giống sữa non, mang lại hệ dưỡng chất tối ưu nhất để bé tăng cân. Vì vậy, sữa Glico xứng đáng được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách các loại sữa mát giúp bé tăng cân hiệu quả hiện nay.

Sữa glico Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ hay bị táo món và muốn tăng cân

Mua ngay Sữa Bột GLICO Icreo Số 1 (820gr) 

Sữa mát Lactoferrin hồng 

Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) hay được biết đến với cái tên gần gũi là Lactoferrin hồng, đây là một “cực phẩm” mà thương hiệu sữa hoàng gia Royal AUSNZ phát triển dành cho những bé sơ sinh, sinh non biếng ăn, chậm lớn, sức đề kháng kém.

Sản phẩm mang đến công thức miễn dịch vàng, với 4 tác động Lactoferrin + Sữa non (IgG) + Axit Sialic + Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh, tăng cường sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng.

Lactoferrin trong sản phẩm sẽ giúp vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, giúp kích thích hệ thống miễn dịch. Đồng thời, có khả năng kháng khuẩn, kháng vi sinh vật và virus của nó. Vi khuẩn có hại cần có sắt để phát triển, Lactoferrin ảnh hưởng lên sự vững chắc của màng tế bào vi khuẩn, làm phá hủy cấu trúc tế bào. Tuy nhiên, các vi khuẩn có lợi lại được bảo vệ bởi Lactoferrin. Sản phẩm bổ sung Lactoferrine hàm lượng cực cao 1800mg Lactoferrin/100g sữa bột, đặc biệt thích hợp đối với những trẻ sơ sinh, sinh non hay ốm vặt, đề kháng yếu, đang hoặc mới ốm dậy hay đang điều trị bệnh.

Thành phần sữa non là một loại sữa đặc biệt xuất hiện ở 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa non giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể. Các kháng thể trong sữa non giúp cho hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn và vi rút độc hại, điều hòa miễn dịch giúp cho một cơ thể non nớt phát triển và khỏe mạnh.

Axit sialic hay còn gọi là N-acetyneuraminic axit, là thành phần cấu tạo nên Ganglioside – phân tử tập trung nhiều ở đầu dây thần kinh, có chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ, hình thành não bộ ở trẻ (đặc biệt là trẻ sơ sinh), tăng cường hệ miễn dịch.

Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) – chủng lợi khuẩn đáng giá nhất bởi nó chiếm 90% tổng số tất cả lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch đường ruột tốt nhất cho trẻ. Với 250 tỷ lợi khuẩn Bifidobacteriumanimalis (Bb-12) có trong sản phẩm (tính trên 100mg sữa bột) giúp hỗ trợ chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa và hấp thụ các dưỡng chất. Nhờ đó giúp thúc đẩy sự phát triển ở trẻ nhỏ tốt nhất. Tuy vậy, sản phẩm Lactoferrin hồng hiện nay trên thị trường được xếp vào top sữa có giá nhỉnh hơn khá nhiều so với các dòng sữa khác và giá thành cao hơn so với Premium Gold 1 và Goat Infant Fomula 1.

Sữa mát Lactoferrin hồng là một giải pháp hữu hiệu giúp bé tăng cân mà không bị táo bón

Sữa mát Sữa Nature One Dairy giúp bé tăng cân hiệu quả

Sữa Nature One Dairy là một lựa chọn tuyệt vời khi đề cập đến sữa mát. Mặc dù thương hiệu này có thể còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng tại Úc, đó là một thương hiệu sữa quốc dân được mọi người biết đến.

Nature One Dairy là một thương hiệu sữa toàn cầu với hơn 3000 điểm bán trên toàn thế giới. Vậy điều gì làm cho Nature One Dairy được nhiều người tiêu dùng toàn cầu tin dùng?

Khác với đa số các sản phẩm sữa bột của các thương hiệu khác, Nature One Dairy tập trung vào sự phát triển toàn diện cho bé. Điều này đồng nghĩa với việc bé không tăng cân quá nhanh. Thay vào đó, bé sẽ tăng cân đều đặn và phát triển một cách toàn diện.

Đặc biệt, Nature One Dairy được sản xuất dựa trên công thức từ sữa mẹ, giúp bé không bị nóng trong và phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của bé. Điều này giúp tránh tình trạng táo bón hay tiêu chảy. Ngoài ra, hương vị nhạt và thơm của sữa khiến bé thích thú và có thể uống nhiều hơn trong mỗi lần ăn.

Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất sữa bột Nature One Dairy là nguồn sữa tươi và sạch. Với trang trại bò sản xuất 1,9 tỷ lít sữa tươi mỗi năm, chiếm 21% tổng sản lượng sữa của Úc, đây là nguồn gốc đáng tin cậy cho những lon sữa bột cho bé chất lượng và thuần khiết nhất.

Nature One Dairy thực sự là một lựa chọn sữa mát đáng xem xét cho các mẹ.

Nature One Dairy giúp bé tăng cân không bị táo bón hiệu quả

Sữa NAN Nga

Sữa Nan Nga là một dòng sản phẩm sữa mát dành cho bé. "Nan" là viết tắt của cụm từ "Nestle Advanced Nutrition" - một dòng sản phẩm chất lượng cao từ tập đoàn Nestle, một tập đoàn hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống. Dòng sữa Nan đã trở nên quen thuộc với nhiều bà mẹ Việt Nam. Sữa Nan có đặc điểm ngọt dịu, hương vị tự nhiên và thanh mát, làm cho bé dễ uống, đặc biệt là các bé nhạy cảm, và giúp bé thích nghi tốt khi chuyển từ sữa mẹ sang sữa bột.

Dòng sản phẩm sữa Nan Nga đặc biệt dành cho các bé có cơ địa nóng, hấp thu kém và không gặp vấn đề táo bón. Đặc biệt, công thức sữa có chứa vi khuẩn Bifidus, một loại vi khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ, giúp duy trì hoạt động tốt của hệ tiêu hóa non nớt của bé, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy hấp thu chất dinh dưỡng. Ngoài ra, sữa còn chứa DHA và ARA giúp bé phát triển trí não và thị lực tốt hơn.

Thêm vào đó, sữa Nan Nga còn được bổ sung tinh chất đạm Optipro, một dạng đạm dễ hấp thu và tiêu hóa, giúp bé phát triển toàn diện. Sản phẩm còn chứa các thành phần như Maltodextrin, sữa không béo, dầu thực vật, lecithin đậu nành... những thành phần này rất có lợi cho hệ tiêu hóa của bé.

Sữa Nan Nga là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ muốn tăng cân và hạn chế tình trạng táo bón

Nếu Quý khách có nhu cầu mua sữa NAN Nga xin ghé qua các sản phẩm được Thanh Xuân Baby cung cấp bên dưới nhé:

Sữa bột Morinaga

Sữa bột Morinaga Nhật là một sản phẩm sữa bột công thức đến từ Nhật Bản, được gọi với cái tên đặc biệt là "sữa rau" do thành phần tự nhiên và thanh mát giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Sữa có hương vị tương đồng với sữa mẹ, nhạt, mát, nhẹ, giúp bé sơ sinh dễ dàng chấp nhận và tiếp nhận sữa, đồng thời kích thích khẩu vị giúp bé uống một cách ngon miệng. Các nghiên cứu ở Nhật Bản cũng đã chỉ ra rằng sữa bột Morinaga Nhật là lựa chọn hoàn hảo cho những mẹ không có đủ sữa cho bé bú hoặc không thể cho con bú sữa mẹ.

Điều đặc biệt đáng kể là sữa Morinaga Nhật là dòng sữa Nhật Bản đầu tiên bổ sung Lactoferrin, một dưỡng chất quý giá thường được tìm thấy trong sữa mẹ, đặc biệt là trong sữa non. Lactoferrin giúp hạn chế các hoạt động của virus viêm gan C, virus bại liệt và điều hòa hệ thống miễn dịch để cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, Lactoferrin còn tăng cường các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, tăng khả năng hấp thụ sắt của cơ thể và phá vỡ các tế bào gây ung thư.

Sữa cũng chứa Lactulose và Raffinose giúp cân bằng lợi khuẩn và giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Vì vậy, đây được coi là một trong những sản phẩm sữa tốt nhất cho hệ tiêu hóa của trẻ hiện nay.

Nói đến sữa Nhật, hầu hết chúng đều có đặc điểm chung là giúp bé phát triển toàn diện, tập trung vào cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ và có hàm lượng cân bằng và hợp lý. Đối với Morinaga Nhật, sữa không tập trung quá nhiều vào việc tăng cân cho trẻ mà hướng đến việc phát triển chiều cao, trí não và tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. Do đó, các bé sử dụng sữa Morinaga không trở nên mũm mĩm như các bé sử dụng sữa Châu Âu, nhưng lại nhanh nhẹn, cứng cáp và khỏe mạnh, giảm nguy cơ béo phì.

Morinaga - dòng sữa giúp trẻ tăng cân không táo bón hiệu quả nhất hiện nay

Mua ngay: Sữa Morinaga Nhập khẩu Nhật Bản số 2

Sữa bột Lukamil Pedia dành cho trẻ hay táo bón

Sữa bột Lukamil Pedia là một sản phẩm sữa dinh dưỡng đặc biệt được thiết kế dành riêng cho trẻ biếng ăn. Với công thức tiên tiến, sản phẩm này chứa các vi chất quan trọng như Lysin, Kẽm, Sắt và Vitamin nhóm B, giúp kích thích sự ngon miệng và cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ. Đặc biệt, chất béo chuyển hóa nhanh MCT có trong Lukamil Pedia cung cấp năng lượng nhanh chóng, có ích cho trẻ em bị tình trạng giảm hấp thu chất béo, chậm tiêu hóa, biếng ăn, và các bệnh về gan mật, bệnh dạ dày tá tràng,….

Sản phẩm Lukamil Pedia cung cấp năng lượng cao với hàm lượng sữa non lên tới 1200mg/100g sữa. Điều này giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và duy trì sự khỏe mạnh của hệ vi sinh đường ruột, đồng thời phòng ngừa nguy cơ còi xương và chậm lớn ở trẻ nhỏ.

Sản phẩm cũng được bổ sung DHA, FPA, Choline, các thành phần quan trọng giúp tăng cường phát triển trí não. Điều này giúp trẻ phát triển trí tuệ và khả năng tư duy tốt hơn.

Lukamil Pedia cũng chứa Lysine, Enzym và chất xơ hòa tan FOS, những thành phần quan trọng giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nhờ vào hỗn hợp Vitamin (A, D, C, E, K1, K2, B1, B2, B6, B12), sản phẩm này cũng tăng cường sức đề kháng hiệu quả, giúp trẻ phòng ngừa bệnh tật và duy trì sức khỏe tốt.

Không chỉ vậy, Lukamil Pedia còn chứa Vitamin A, ADEM và các vitamin nhóm B, những thành phần hỗ trợ phát triển thị giác và bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh.

Trẻ em hay bị táo bón cũng có thể được hỗ trợ bởi Lukamil Pedia. Với chất xơ hòa tan FOS, sản phẩm này giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và giảm táo bón, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lợi khuẩn phát triển trong ruột, giúp duy trì sự cân bằng vi sinh đường ruột và sức khỏe toàn diện.

Nếu các bậc phụ huynh quan tâm đến sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ, đặc biệt với các trẻ hay bị táo bón thì Sữa bột Lukamil Pedia sẽ là một sự lựa chọn khá tốt. Ngoài các đặc điểm đã kể trên, sản phẩm cũng có mức giá khá tốt với thu nhập của đại đa số gia đình Việt hiện nay. Nên nếu có thể, các mẹ có thể chuyển qua sử dụng dòng sữa này cho con của mình nhé. 

Sữa Bột Lukamil Pedia 900g lựa chọn hàng đầu cho trẻ muốn tăng cân giảm táo bón

Sữa Physiolac giúp trẻ tăng cân hiệu quả và không gây táo bón

Sữa Physiolac là một dòng sản phẩm sữa được ưa chuộng với công thức dinh dưỡng khoa học, quy trình sản xuất tiên tiến và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Được đánh giá cao về mặt chất lượng, Physiolac có thể được sử dụng để thay thế hoặc bổ sung sữa mẹ khi mẹ thiếu sữa hoặc không có điều kiện cho con bú sữa mẹ.

Physiolac là dòng sữa nhập khẩu nguyên lon từ hãng Laboratoires Gilbert Pháp, một thương hiệu dinh dưỡng cao cấp toàn cầu, được biết đến trong ngành dược phẩm và thực phẩm dinh dưỡng. 

Thành phần trong sữa Physiolac bao gồm 65% đường lactose, 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose, phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ và không gây đầy hơi. Đồng thời, sữa còn bổ sung hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ tiêu hoá tốt hơn. Do đó, sản phẩm này phù hợp cho các trẻ bị táo bón. Hiện tại, sản phẩm này có 2 loại dành cho 2 độ tuổi khác nhau, bao gồm sữa dành cho bé từ 6 tháng đến 1 tuổi và từ 1 đến 3 tuổi.

Sữa Physiolac bé tiêu hóa tốt, ăn khỏe

Vinlac Gold - Sữa mát cho bé phát triển toàn diện được nhiều mẹ tin chọn

Vinlac Gold là một trong những dòng sữa nội địa Việt Nam được nhiều mẹ quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá cao với khả năng tăng cân và đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé. Vinlac Gold đặc biệt chú trọng vào việc cung cấp các dưỡng chất có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ như 2’FL HMO, chất xơ Inulin, chất béo MCT và đạm Whey thủy phân. Những dưỡng chất này giúp tăng cường hoạt động của vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, ngừa táo bón và từ đó tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. 

Vinlac Gold không chỉ giúp mẹ không còn những lo lắng về các vấn đề về tiêu hóa của bé mà sữa còn giúp trẻ phát triển toàn diện, bao gồm cả chiều cao, hệ miễn dịch và trí tuệ, nhờ việc bổ sung hơn 26 vi chất với hàm lượng tối ưu phù hợp với thể trạng của trẻ Việt.

Vinlac Gold có nhiều ưu điểm đáng chú ý, chúng ta cùng điểm qua nhé:

  1. Đầu tiên, đây là dòng sữa mát tăng cân cho bé có hiệu quả ổn định nhất trong tầm giá, với việc bổ sung các prebiotics tốt cho tiêu hóa và các dưỡng chất cao cấp như HMO, sữa non Colostrum và vitamin K2-MK7.
  2. Ngoài ra, sản phẩm này cũng phù hợp với thể trạng của trẻ Việt, không gây quá tải chất như nhiều dòng sữa ngoại tăng cân khác.
  3. Vinlac Gold có mùi vị thanh mát, ngọt dịu, giúp bé dễ thích nghi. Ngoài ra, dòng sữa còn được cung cấp cho từng giai đoạn phát triển của bé, với Vinlac Gold 1 dành cho bé dưới 24 tháng tuổi và Vinlac Gold 2 dành cho bé từ 24 tháng tuổi trở lên.

Tuy nhiên, hiệu quả của sữa có thể khác nhau đối với từng bé tùy thuộc vào cơ địa của mỗi trẻ. Đồng thời, phần nắp hộp sữa được thiết kế kín và chặt để bảo quản sữa tốt nhất, do đó có thể gặp một số khó khăn khi mở nắp.

vinlac gold sữa mát cho bé

Trên đây là hơn 10 sản phẩm sữa mát giúp bé tăng cân mà không lo bị táo bón Thanh Xuân Baby gửi đến mọi người. Các sản phẩm với nhiều nguồn gốc từ sữa ngoại nhập khẩu, sữa nội địa xách tay, sữa Việt Nam sản xuất phù hợp với nhu cầu của từng mẹ, các bậc phụ huynh. Rất mong các thông tin trên sẽ đem lại giá trị cho mọi người!


schedule Ngày đăng: 26/06/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 25/08/2024

Đánh giá bài viết

1 đánh giá

avatar
Hà Xuân Hiển 27-09-2023
Cám ơn ad. Rất hữu ích ạ

Đăng nhập để gửi đánh giá - bình luận về bài viết.

Tin Liên Quan

Xem Tất Cả
Trong bài viết ngày hôm nay, dựa vào kinh nghiệm của mình, Thanh Xuân Baby xin gửi tới quý khách hàng top 10 sản phẩm sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém tốt nhất hiện nay nhé.
Thanh Xuân Baby xin gửi tới các bố, mẹ nguyên nhân dẫn đến biếng ăn và danh sách các sản phẩm sữa dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay.
Sữa Colos Gain được xem là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ để cải thiện cân nặng cho trẻ suy dinh dưỡng. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy, hãy cùng Thanh Xuân Baby khám phá sữa Colos Gain có thực sự tốt không trong bài viết ngày hôm nay nhé. 
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo