Tư vấn dinh dưỡng cùng chuyên gia với Thanh Xuân Baby

Tư vấn dinh dưỡng từ chuyên gia sẽ giúp các mẹ có những kiến thức đúng đắn trong việc chăm sóc con trẻ, cũng như bản thân và người thân trong gia đình. Biết được sự quan trọng của vấn đề này, với sứ mệnh đem lại giá trị cho cộng đồng, Thanh Xuân Baby đã xây dựng chương trình tư vấn dinh dưỡng thường kì. Cùng tìm hiểu chi tiết chương trình này trong bài viết này nhé. 

Tại sao dinh dưỡng lại quan trọng với chúng ta

Chưa vào nội dung chính của bài viết, chúng ta cùng tìm hiểu vì sao dinh dưỡng lại quan trọng đối với chúng ta để có cái nhìn tổng quát trước nhé. 

Dinh dưỡng được xem là nhiên liệu, là nguồn năng lượng thiết yếu của cơ thể con người. Chúng ta sẽ cảm thấy yêu đời hơn nếu có một cơ thể tràn đầy năng lượng và sức sốn. Chính vì thế, mọi người nên xây dựng cho mình một thói quen dinh dưỡng khoa học và hợp lý nhé. 

Với chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý, mọi người sẽ nhận lại được:

  • Là tiền đề để có một cơ thể có sức khỏe tốt
  • Ngăn ngừa bệnh tật liên quan đến dinh dưỡng cho cơ thể
  • Khôi phục sức khỏe nhanh chóng, nhờ dinh dưỡng hợp lý

Và quan trọng, để xây dựng được một chế độ dinh dưỡng đúng, mọi người cần có một kiến thức dinh dưỡng đúng. Và chúng tôi, các chuyên gia của Thanh Xuân Baby sẽ giúp bạn. 

tại sao dinh dưỡng lại quan trọng

Tại sao chúng tôi lại xây dựng chương trình tư vấn dinh dưỡng cùng chuyên gia 

Có 2 vấn đề to lớn thúc đẩy Thanh Xuân Baby xây dựng chương trình này đó chính là:

  • Hiện tượng kiến thức về dinh dưỡng sai tràn lan trên mạng internet
  • Mong muốn xây dựng một kênh thông tin hữu ích về dinh dưỡng cho các mẹ để chăm sóc gia đình của mình tốt hơn. Lớn hơn nữa là xây dựng một cộng đồng về chia sẻ dinh dưỡng giữa mọi người với nhau, tất nhiên các thông tin đều được chúng tôi kiểm duyệt rõ ràng. 

Có thể nói, các thông tin về kiến thức dinh dưỡng hiện nay tràn lan trên mạng internet, sẽ có những kiến thức đúng, nhưng cũng có những kiến thức sai. Vấn đề chúng ta cần phải nhìn lại đó là thông tin đúng sẽ không sao. Nhưng thông tin sai sẽ dẫn đến những hệ lụy gì cho người đọc. Đây là một vấn điều mà Thanh Xuân Baby vô cùng  trăn trở và cố gắng tìm phương pháp để giảm thiểu một phần nào đó. 

thông tin tràn lan trên mạng

Nhận thức về dinh dưỡng của đa số các bà mẹ chúng ta hiện nay chưa cao. Điều này có nhiều nguyên nhân khác nhau như các thông tin trên mạng xã hội, được truyền miệng, hay là do bản thân cảm thấy như vậy là đúng. Chúng ta cần phải biết được cơ thể mình thiếu gì, dư gì và cần bổ sung gì. Chứ không thể theo kiểu “thấy không khỏe” thì mua mua một sản phẩm nào đó về uống. Điều này là không tốt, cần phải “gãi đúng chỗ ngứa” thì mới giải quyết được vấn đề. 

Để vấn đề của các mẹ được giải quyết triệt để nhất, chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng phương pháp tư vấn dinh dưỡng. Thanh Xuân Baby nghĩ, có lẽ đây sẽ là việc làm thiết thực nhất mà đem lại hiệu quả nhất cho các mẹ hiện tại. 

Các hình thức tư vấn dinh dưỡng của chúng tôi

Hiện tại chúng tôi đang xây dựng 2 hình thức tư vấn dinh dưỡng, để có thể giải quyết đa dạng các thắc mắc cho các mẹ một cách trọn vẹn nhất.

Thứ nhất, tư vấn qua việc đặt câu hỏi ở website

Chúng tôi sẽ tạo một biểu mẫu, quý khách hàng sẽ đặt câu hỏi và gửi về cho chúng tôi. Sau đó, các chuyên gia dinh dưỡng của Thanh Xuân Baby sẽ giải đáp và đăng tải lên website. Quý khách lưu ý, hãy xem qua một lượt các câu hỏi hiện có xem có trùng với thắc mắc của mình không nhé. 

Thứ hai, tư vấn trực tiếp với chuyên gia dinh dưỡng thông qua zoom

Chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng cần tìm hiểu về dinh dưỡng thông qua phần mềm Zoom. Dựa vào đây, quý khách có thể tương tác trực tiếp, đặt câu hỏi, các thắc mắc về dinh dưỡng để được tư vấn, giải đáp nhé. 

Link tải zoom: https://zoom.us/support/download

Những ai cần được tư vấn dinh dưỡng 

Câu trả lời của chúng tôi ở đây là tất cả mọi người, từ khi lọt lòng mẹ cho đến khi già nua đi chăng nữa. Dinh dưỡng là nguồn năng lượng để chúng ta có thể sống và sống vui, sống khỏe. Vì vậy, chúng ta cần chăm chút cho nó nhé. 

Sẽ có những đối tượng cần phải được khám dinh dưỡng để bác sĩ đưa ra cho mình những lời khuyên chính xác nhất và tốt nhất cho bản thân nhé. Đó là những đối tượng sau:

  • Trẻ em: Các mẹ đừng ỷ y về chế độ dinh dưỡng của con mình nhé. Dinh dưỡng đúng và đủ sẽ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn và tránh các bệnh về dinh dưỡng một cách tốt nhất. 
  • Người béo phì, suy dinh dưỡng
  • Người mắc các bệnh lý mạn tính như ung thư, thiếu máu, suy nhược cơ thể, đái tháo đường...Những người thuộc nhóm này cần có chế độ dinh dưỡng đúng và sử dụng những phẩm đặc trị riêng. Chế độ dinh dưỡng sẽ giúp những người mắc các bệnh tăng được 50-70% kết quả điều trị bệnh.
  • Người xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý để phòng tránh các bệnh mãn tính, nâng cao sức khỏe.
  • Người tập gym, cần xây dựng chế độ để nâng cao cơ bắp, giảm mỡ. 

Lời kết

Chương trình tư vấn dinh dưỡng cùng chuyên gia của Thanh Xuân Baby là một trong những sứ mệnh mà chúng tôi theo đuổi từ ban đầu thành lập. Chúng tôi sẽ đem đến những thông tin hữu ích và giá trị cho cộng động và mong muôn sẽ góp một phần nào đó trong việc bảo vệ sức khỏe của người Việt. Hẹn gặp lại mọi người ở những buổi chia sẻ nhé. Một lần nữa, Thanh Xuân Baby xin cảm ơn chân thành đến mọi người!

Quét Zalo OA của Thanh Xuân Baby để cập nhật các thông tin mới nhất

Zalo OA của Thanh Xuân Baby

 


schedule Ngày đăng: 03/12/2022 - Cập nhật lúc: 11:04 11/04/2024

Đánh giá bài viết

0 đánh giá

Đăng nhập để gửi đánh giá - bình luận về bài viết.

Sản Phẩm Sale Sốc

Tin Liên Quan

Xem Tất Cả
Trong bài viết ngày hôm nay, dựa vào kinh nghiệm của mình, Thanh Xuân Baby xin gửi tới quý khách hàng top 10 sản phẩm sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém tốt nhất hiện nay nhé.
Trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Xuân Baby sẽ gửi tới các mẹ, các bậc phụ huynh top 10+ sản phẩm sữa mát, giúp bé tăng cân và không bị táo bón cho bé nhé. Cùng tìm hiểu nhé!
Thanh Xuân Baby xin gửi tới các bố, mẹ nguyên nhân dẫn đến biếng ăn và danh sách các sản phẩm sữa dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay.
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo