VOUCHER SIÊU NGẦU -
GIẢM GIÁ ĐẬM SÂU
ĐẾN 20 %

Review đánh giá sữa Colosbaby từ A-Z

Sữa Colosbaby đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ khi chăm sóc sức khỏe cho bé yêu. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, Colosbaby đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường sữa cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, liệu sữa Colosbaby có thực sự xứng đáng với danh tiếng của nó? Hãy cùng đánh giá chi tiết các dòng sữa Colosbaby và xem liệu chúng có thể phù hợp với bé của bạn hay không cùng Thanh Xuân Baby nhé.

Đánh giá sữa colosbaby

Đánh giá chung sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby là một trong những dòng sữa công thức tốt nhất trên thị trường hiện nay, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ. Tuy nhiên, bất kì sản phẩm sữa công thức nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng, vậy sữa colosbaby có những ưu và nhược điểm gì, cùng xem các thông tin sau đây:

Ưu điểm của sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby được bổ sung các thành phần dinh dưỡng quan trọng, giúp bé phát triển tối ưu như vitamin và khoáng chất: A, E, C, D1, B1,...

Ngoài ra, sữa còn bổ sung Lactium và 2’FL - HMO, các thành phần có trong sữa mẹ giúp cân bằng đường ruột, con êm bụng, ngủ ngon.

Sản phẩm còn hỗ trợ phát triển trí não của bé nhờ các thành phần như ARA, Choline, Taurine, DHA chiết xuất từ tảo thiên nhiên. Sữa Colosbaby cũng giúp tăng đề kháng, ít ốm vặt cho bé.

Nhược điểm của sữa Colosbaby

Trong thị trường sữa bột tại Việt Nam, sữa Colosbaby là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào khác, Colosbaby cũng có nhược điểm riêng. Sau đây Thanh Xuân Baby sẽ trình bày các nhược điểm của sản phẩm này để mọi người tham khảo qua nhé.

Giá thành cao hơn so với sữa thương hiệu Việt khác

Một trong những điểm yếu của sữa bột Colosbaby là giá thành cao hơn so với một số dòng sữa thương hiệu Việt khác. Ví dụ, các sản phẩm sữa bột của Vinamilk như Dielac, Optimum Comfort, Yoko, ColosGold có giá chỉ từ 360.000 – 430.000 VNĐ/hộp 800 – 850g. Trong khi đó, sữa bột Colosbaby có giá bán từ 465.000 – 570.000 VNĐ/hộp 800g. Với mức giá này cũng được xem là tương đối cao so với mức thu nhập của một số bố mẹ hiện nay! 

Không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ

Mặc dù sữa bột Colosbaby có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, nhưng nó không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ. Sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Do đó, phụ huynh nên khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất để con có thể được tiếp xúc với sữa mẹ.

Hương vị ngọt và béo ngậy khó làm quen

Sữa bột Colosbaby là hương vị ngọt và béo ngậy điều này khiến một số bé gặp khó khăn trong việc làm quen và không thích sữa này. Mỗi trẻ em đều có sở thích và khẩu vị riêng, do đó, nếu bé không thích hương vị của sữa bột Colosbaby, phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm khác phù hợp với bé.

Sữa không có phân liều, pha bằng thìa hoặc pha tự đong

Sữa bột Colosbaby có một nhược điểm nữa là không có phân liều, người dùng phải tự đong bằng thìa và pha. Điều này tạo ra sự bất tiện trong việc sử dụng và đảm bảo lượng sữa phù hợp cho bé. Đồng thời, sữa trong hộp lớn khi sử dụng trong thời gian dài có thể chịu tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, vi khuẩn,... 

Ưu và nhược điểm của sữa Colosbaby

Nên chọn dòng sữa colosbaby nào cho con của mẹ

Sữa Colosbaby Gold - tập trung tăng cường miễn dịch và tăng cân khỏe mạnh

Đây là dòng sản phẩm cao cấp của Colosbaby, được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng. Sản phẩm này có chứa hàm lượng cao Choline Taurine giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé. Đồng thời, sản phẩm cũng tập trung tăng cường hệ miễn dịch và tăng cân khỏe mạnh cho bé.

Tham khảo sản phẩm: Sữa bột ColosBaby Gold số 1+

Sữa ColosBaby IQ - tập trung tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não

Nếu bạn muốn tăng cường phát triển trí não cho bé, dòng sản phẩm Colosbaby IQ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này có hàm lượng DHA cao vượt trội, đồng thời được bổ sung thêm Choline và Vitamin A giúp phát triển não bộ. Ngoài ra, sản phẩm cũng tập trung tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Tham khảo sản phẩm: Sữa bột ColosBaby IQ 1+

Sữa Colosbaby BIO - tập trung tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Đây là dòng sản phẩm được bổ sung thêm 2’FL HMO, một loại đường tự nhiên có trong sữa mẹ, giúp tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu các bệnh ốm vặt cho bé. Sản phẩm cũng chứa chất xơ FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé và lợi khuẩn Bifidobacterium giúp tăng cường hệ vi sinh khỏe mạnh.

Nên chọn dòng sữa colosbaby nào cho con

Cách sử dụng sữa Colosbaby đúng chuẩn

Để sử dụng sữa Colosbaby đúng cách, các mẹ có thể tham khảo hướng dẫn sau đây:

  • Chọn loại sữa Colosbaby phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của bé.
  • Làm sạch tay và dụng cụ pha sữa trước khi chuẩn bị sữa cho bé.
  • Sử dụng muỗng hoặc thìa để đong đủ lượng sữa cần cho bé theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.
  • Pha sữa Colosbaby với nước ấm khoảng 40-50 độ C, theo tỉ lệ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
  • Khi đã pha xong sữa, đảm bảo đóng kín nắp bình để tránh bụi và vi khuẩn bám vào.
  • Cho bé uống sữa Colosbaby theo khẩu phần hằng ngày được khuyến cáo cho độ tuổi của bé.

Lưu ý: Các mẹ nên sử dụng sữa Colosbaby theo hướng dẫn của nhà sản xuất và bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo bé được cung cấp đủ dinh dưỡng và phát triển tốt nhất.

Các mẹ có thể tham khảo lượng sữa cần cho con ở từng giai đoạn ở bảng bên dưới để đảm bảo con phát triển tốt nhất nhé. 

Tuổi của bé Số muỗng Lượng nước (ml) Số lần ăn/24h
0 - 1 tháng 2 55 7-8
1 - 4 tháng 4 110 5-6
4 - 6 tháng 6 165 4-5
Trên 6 tháng 7 190 2-4

Một số câu hỏi thường gặp của khách hàng về sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby có ngọt không?

Sữa Colosbaby có hương vị thơm béo ngậy và có một chút ngọt nhẹ, phù hợp với trẻ thích sữa đậm đà. Tuy nhiên, để trẻ cảm nhận được hương vị và chấp nhận sữa, bạn nên cho trẻ thử uống một ít sữa vào lần uống đầu tiên, sau đó mới điều chỉnh liều lượng pha sữa đúng cách trong những lần tiếp theo.

Sữa Colosbaby có phát triển trí não không?

Sữa non Colosbaby không chỉ giúp bé tăng cân và chiều cao mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện hệ thần kinh và trí não. Thành phần DHA trong sữa được chiết xuất từ tảo thiên nhiên, đây là loại DHA tốt cho việc phát triển hệ thống các giác quan của bé. Ngoài ra, sữa Colosbaby còn bổ sung ARA, Choline, Taurine giúp tăng cường khả năng nhận thức và học hỏi trong giai đoạn phát triển của bé. Những thành phần này được nhà sản xuất lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho sự tăng trưởng của bé. Do đó, sữa non Colosbaby là một lựa chọn tốt để bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ phát triển trí não và hệ thần kinh cho bé.

Sữa Colosbaby có tăng cân không?

Sữa Colosbaby chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như protein, carbohydrate, chất béo và các vitamin và khoáng chất quan trọng để giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao. Tuy nhiên theo nhiều bà mẹ Việt nhận xét thì sữa Colosbaby không là dòng sữa tối ưu nhất để giúp bé tăng cân.

Lời khuyên dành cho phụ huynh

  • Trước khi lựa chọn sữa công thức cho con, phụ huynh nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
  • Phụ huynh nên cho trẻ uống sữa công thức theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Phụ huynh cần kết hợp cho trẻ bú sữa mẹ và uống sữa công thức để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ.

Tổng kết

Sữa Colosbaby được nghiên cứu và sản xuất dựa trên sự phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt Nam. Tùy vào từng tình trạng của con mà mẹ chọn dòng sữa Colosbaby phù hợp theo thông tin mà Thanh Xuân Baby đã cung cấp ở trên. Đối với trẻ thấp còi, muốn tăng cân, thì dòng sữa Colosbaby chưa phải là thương hiệu sữa phù hợp và tối ưu nhất các mẹ nhé.

Bài viết có sự tham khảo thông tin tại: Viện Dinh Dưỡng Online

Tham khảo thêm: 


schedule Ngày đăng: 17/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:08 25/08/2024

Đánh giá bài viết

0 đánh giá

Đăng nhập để gửi đánh giá - bình luận về bài viết.

Tin Liên Quan

Xem Tất Cả
Trong bài viết ngày hôm nay, dựa vào kinh nghiệm của mình, Thanh Xuân Baby xin gửi tới quý khách hàng top 10 sản phẩm sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém tốt nhất hiện nay nhé.
Trong bài viết ngày hôm nay, Thanh Xuân Baby sẽ gửi tới các mẹ, các bậc phụ huynh top 10+ sản phẩm sữa mát, giúp bé tăng cân và không bị táo bón cho bé nhé. Cùng tìm hiểu nhé!
Thanh Xuân Baby xin gửi tới các bố, mẹ nguyên nhân dẫn đến biếng ăn và danh sách các sản phẩm sữa dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân được nhiều bậc phụ huynh tin dùng nhất hiện nay.
  • hotline
  • youtube
  • messenger
  • zalo